วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ลิฟต์ตัวแรกของอำเภอภูกระดึง

10  กรกฎาคม 2555  เวลา 10.00 น.
              คณะกรรมการรับมอบลิฟต์จากคำสั่งจังหวัดเลยร่วม 10 ชีวิต  ทำการตรวจรับจากตัวแทนผู้บริจาคและทีมจากฮิตาชิ  รวมถึงทดสอบการใช้งาน  ซักถามปัญหาทางเทคนิค  การแก้ไขปัญหาเบื้องต้นสำหรับโรงพยาบาลในการแก้ปัญหาเรื่องลิฟต์ติดหรือค้าง
ข้อปฏิบัติจะนำเสนออีกครั้ง
................................




12  มิถุนายน  2555   รับแจ้งจากคุณอารี  ศิริสุนทรกุล  ผู้แทนบริษัท  PTK  Mining จำกัดนำทีมช่างจากฮิตาชิ  เข้ามาดำเนินการซ่อมแซม  เปลี่ยนแผงควบคุมลิฟต์ของโรงพยาบาลภูกระดึง  หลังจากไม่ได้ใช้งานมานาน...มาก

    งบประมาณที่ได้  มาจากการบริจาคของเอกชนเป็นเกือบล้านบาท ได้ตรวจรับตามใบส่งของพร้อมทีมอาจารย์จากวิทยาลัยเทคนิคเลย  ผู้บริจาคและผู้แทนของโรงพยาบาลภูกระดึง  ปรากฏว่าเรียบร้อยดี  ทีมช่างขออนุญาตทำงานถึงดึกของแต่ละวันเพื่อให้แล้วเสร็จโดยเร็วจึงต้องเร่งมือเต็มที่
   
13  มิถุนายน  2555   เวลาประมาณ  15.50  น. รับแจ้งจากทีมติดตั้งลิฟต์ของฮิตาชิว่า "เสร็จแล้ว"   ขอเชิญมาร่วมทดสอบและรับมอบลิฟต์ครับ
     ไม่ทันครับ  เพราะว่าบ่ายโมงกว่าท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเลยได้แวะเยี่ยมที่โรงพยาบาลหลังจากออกหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่ โรงเรียนบ้านนาโก  และรับทราบว่าคณะกรรมการตรวจรับการจ่างที่จะออกคำสั่งโดยจังหวัดเลยยังไม่ได้ออกมาอีกดังนั้น
1. แจ้งทางจังหวัดเลยเรื่องคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับมอบลิฟต์ของโรงพยาบาลภูกระดึง
2. แจ้งคุณอารี  หรือคุณขัตติยา(เจ้าของเงิน) ก่อนเรื่องกระบวนการตรวจรับอย่างเป็นทางการ
3. เมื่อได้คณะกรรมการตรวจรับ - ทีมส่งมอบ - ผู้บริจาคพร้อม   จึงจะให้นัดมามอบพร้อมกันที่เดียว(ใครจะเป็นเจ้าภาพประสาน?)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น